Đài Phát thanh & Truyền hình Yên Bái
QUYẾT TÂM ĐƯA YÊN BÁI PHÁT TRIỂN NHANH, BỀN VỮNG THEO HƯỚNG “ XANH, HÀI HÒA, BẢN SẮC VÀ HẠNH PHÚC” TRỞ THÀNH TỈNH PHÁT TRIỂN KHÁ VÀO NĂM 2025

Thời tiết ngày 5/10: Hà Nội ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh

VOV.VN - Thời tiết ngày 5/10, Hà Nội ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Thời tiết các khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.

Từ Nghệ An đến Quảng Trị có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; từ ngày 6/10 từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Dự báo trong ngày và đêm 4/10, ở khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và tối).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

thoi tiet ngay 5 10 ha noi ngay nang, dem va sang som troi lanh hinh anh 1
Hà Nội ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh

Thời tiết chi tiết các vùng đêm 4, ngày 5/10

Hà Nội: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-32 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu vực thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

vov.vn

Tin mới hơn

Doanh nghiệp khó tuyển đủ lao động cho đơn hàng cuối năm

Doanh nghiệp khó tuyển đủ lao động cho đơn hàng cuối năm

Nhiều công ty tại TP.HCM đang đẩy mạnh sản xuất đáp ứng các đơn hàng dịp cuối năm, đặc biệt là ngành may mặc. Thế nhưng, dù xoay sở nhiều cách, doanh nghiệp vẫn khó tìm đủ lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất. Nhu cầu tuyển dụng nhiều nhưng việc tuyển được đủ người trong bối cảnh hiện nay là một thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp.

Tin cũ hơn

[Xem thêm]
Vì sao không cố định lịch nghỉ Tết mỗi năm?

Vì sao không cố định lịch nghỉ Tết mỗi năm?

Đại diện Cục An toàn lao động (Bộ LĐ-TB-XH) cho biết, phương án nghỉ Tết Nguyên đán mỗi năm cần linh hoạt, nhưng vẫn tuân thủ theo quy định của pháp luật. Việc sắp xếp ngày nghỉ cuối tuần liền kề với ngày nghỉ Tết là phù hợp. Nếu nghỉ dài quá thì hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều đơn vị có thể bị ảnh hưởng, nhưng nếu ngắn quá thì người lao động cũng khó khăn.

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 5/10: Đại chiến ở Hàng Đẫy

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 5/10: Đại chiến ở Hàng Đẫy

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 5/10 nhận được sự quan tâm với những trận đấu tại Hà Nội Cup 2024.

"UNESCO rất vui mừng được đón tiếp Lãnh đạo cấp cao nhất của Việt Nam"

"UNESCO rất vui mừng được đón tiếp Lãnh đạo cấp cao nhất của Việt Nam"

VOV.VN - "Chuyến thăm chính thức Trụ sở UNESCO của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm ghi dấu mốc lịch sử trong quan hệ giữa UNESCO và Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp Lãnh đạo cấp cao nhất của Việt Nam".

Nhận diện một số chuyển động mang tính thời đại trong thế giới ngày nay

Nhận diện một số chuyển động mang tính thời đại trong thế giới ngày nay

Trong những thập kỷ vừa qua, thế giới có nhiều chuyển động từ chính trị, kinh tế đến an ninh, văn hóa, xã hội; từ tầng sâu vật chất, kỹ thuật, công nghệ đến thượng tầng quyền lực quốc gia và quốc tế.

Việt Nam luôn chào đón và hoan nghênh các doanh nghiệp Ireland mở rộng hợp tác

Việt Nam luôn chào đón và hoan nghênh các doanh nghiệp Ireland mở rộng hợp tác

ANTD.VN - Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, sáng 3-10, tại Thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã gặp mặt các doanh nghiệp Ireland.

Tin tưởng vào sức mạnh vượt “cơn gió ngược” của kinh tế Việt Nam

Tin tưởng vào sức mạnh vượt “cơn gió ngược” của kinh tế Việt Nam

ANTD.VN - Các tổ chức kinh tế quốc tế hàng đầu vẫn đặt niềm tin vào sức chống đỡ dẻo dai của kinh tế Việt Nam trước những “cơn gió ngược” dù là các tác động tiêu cực của dịch bệnh, kinh tế thế giới và khu vực… hay mới nhất là những tổn thất rất nặng nề về người và tài sản do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra.

Thời tiết ngày 4/10: Bắc Bộ hanh khô, nhiệt độ ngày đêm chênh lệch cao

Thời tiết ngày 4/10: Bắc Bộ hanh khô, nhiệt độ ngày đêm chênh lệch cao

VTV.vn - Do miền Bắc nằm sâu trong khối không khí lạnh, gió đông bắc thổi xua tan mây ẩm, nên độ ẩm trong không khí giảm thấp, không khí hanh khô.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ và thăm chính thức Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ và thăm chính thức Pháp

VTV.vn - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới Paris, bắt đầu tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp.

Phiên bản điện thoạiPhiên bản điện thoại