08:52 | 13/10/2024
| |
ROX Group tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho khách hàng và cộng đồng. |
Đầu tư chuyên sâu cho các nền tảng cốt lõi
Từ cách đây nhiều năm, ban lãnh đạo ROX Group đã quyết định đầu tư cho nền tảng công nghệ khởi đầu từ các phần mềm làm việc văn phòng đến các giải pháp lớn phục vụ công tác điều hành, quản trị. Tất cả thành viên trong hệ thống, ở vị trí nào cũng được bảo đảm dùng công nghệ kết nối vào tổ chức.
ROX Group đã quy hoạch chín nhóm dự án chiến lược về công nghệ để chuyển đổi số toàn diện từ hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, quản trị rủi ro, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng đến dữ liệu khách hàng… Bên cạnh đó, dựa trên mô hình đánh giá của Gartner, Tập đoàn đã cải tiến xây dựng mô hình kiến trúc chung cho từng hệ thống, đầu tư theo thứ tự ưu tiên theo mục tiêu kinh doanh, quản trị của từng đơn vị trong Tập đoàn.
Để con người theo kịp hệ thống, ROX Group đặc biệt chú trọng thực thi các chiến lược nhân sự dựa trên ba trụ cột. Đó là đào tạo theo đặc điểm của đơn vị, phân khúc nhân tài; xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận; chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên.
Mỗi năm có hàng trăm khóa học được tổ chức giúp đội ngũ nhân sự hình thành tư duy mới thích ứng với thời đại; nâng cao chuyên môn nghiệp vụ; mở mang tầm nhìn, nâng cao năng lực lãnh đạo… Công nghệ cũng giúp ROX Group chuyển đổi mạnh mẽ các hình thức học tập như: Online, Offline, Hybrid qua MS Teams, VCR, Video Conference… nhờ đó tăng hiệu quả đào tạo.
Chỉ riêng trong năm 2023, ROX Group đã tổ chức 1.258 khóa đào tạo từ online đến offline, đáp ứng nhu cầu đào tạo của nhân viên. Các nền tảng công nghệ đo lường năng suất lao động đã sẵn sàng đưa vào áp dụng đo KPI nhân viên theo tháng từ đầu năm 2024.
ROX Group còn là một trong số ít doanh nghiệp trên thị trường ghi dấu ấn với việc đầu tư phát triển con người bằng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp gien ROX 3 giá trị cốt lõi “Chính trực tự thân - Trách nhiệm chủ động - Hiệu quả đến cùng” giúp hình thành nên môi trường làm việc tối ưu đề cao tính nhân văn giữa con người với con người.
Các điểm chạm văn hóa như: Hội nghị kinh doanh ROX Up; Ngày hội truyền thống ROXMei; Chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share và các sáng kiến như “Giờ hạnh phúc”; ROX Steps; Tháng học tập & Chia sẻ… giúp nâng cao trải nghiệm tương tác của nhân viên, tác động tích cực đến tinh thần và hiệu suất của người lao động.
Nỗ lực đầu tư vào công nghệ đã giúp ROX Group được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” trong hai năm 2021 và 2022. Bên cạnh đó, Tập đoàn này cũng được giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á - AREA vinh danh ở hạng mục “Đầu tư vào con người” năm 2023 và 2024.
Chiến lược tăng cường trải nghiệm khách hàng
Nếu trong nội bộ doanh nghiệp, ROX Group đầu tư cho các giá trị nền tảng để củng cố nội lực, tạo sức mạnh đột phá thì với khách hàng, Tập đoàn thực thi các chiến lược tăng cường trải nghiệm.
Dưới sự tư vấn của Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, ROX Group đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” để đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên. Từ đó, tập đoàn đã từng bước xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn 3 năm và 5 năm.
| |
SOJO Hotels - một sản phẩm sáng tạo của ROX Group. |
Nhờ việc thực hiện số hóa các kênh tương tác với khách hàng, ROX Group tạo ra nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, phân tích dữ liệu thu thập được để thấu hiểu sở thích, thói quen và cả những nỗi đau tiêu dùng. Trên cơ sở đó xây dựng hành trình điểm chạm cảm xúc cả online lẫn offline. Một lần nữa, công nghệ lại là công cụ vô cùng quan trọng giúp ROX Group “gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc, đặc biệt là những trải nghiệm xanh.
Chẳng hạn như với dự án khu đô thị cao cấp, ROX Group phát triển ứng dụng riêng trên điện thoại thông minh giúp kết nối cư dân và ban quản lý. Với ứng dụng này, cư dân có thể chủ động theo dõi phí dịch vụ căn hộ, thanh toán phí dịch vụ, điện, nước, nhận bản tin, nhận thông báo từ ban quản trị… Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ ban quản lý tương tác với cư dân kịp thời, chính xác, minh bạch, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ đến cư dân và khách hàng.
Các khu công nghiệp thuộc hệ sinh thái của ROX Group cũng đang chuyển mình theo xu hướng xanh, thông minh nhờ ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành.
SOJO Hotels - thương hiệu khách sạn thuần Việt được bảo trợ bởi ROX Group cũng vừa giành được danh hiệu “Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á” tại World Travel Awards 2024. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực sáng tạo các trải nghiệm công nghệ số và trải nghiệm xanh trên hành trình lưu trú thú vị tại SOJO Hotels. Đây cũng là minh chứng cho cam kết bảo vệ môi trường và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp du lịch.
“Trên thị trường đầy biến động, chúng tôi duy trì sức cạnh tranh mạnh mẽ bằng việc đầu tư chuyên sâu cho con người và công nghệ. Và ở bất kỳ thời điểm nào, khách hàng luôn là người quyết định thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, dù chiến lược kinh doanh có thay đổi để linh hoạt thích ứng thị trường thì đích đến của ROX Group luôn là khách hàng. Làm sao để kinh doanh mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi đổi mới”, đại diện ROX Group chia sẻ.
Trên hành trình phía trước, ROX Group không chỉ nỗ lực để duy trì vị thế tập đoàn đa ngành hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hoạt động ra thế giới thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài.
ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) tham gia thị trường từ năm 1996. Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay ROX Group được biết đến là Tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế. ROX Group đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới-Quốc tế. Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, Tập đoàn đặc biệt quan tâm các tác động tới môi trường và xã hội.
Trần Nga
Đường dẫn bài viết: https://yenbaitv.org.vn/gieo-cong-nghe-gat-mua-vang-trai-nghiem-16185.html